DANH MỤC SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành tại Hòa Phát

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHỤ TÙNG CÔNG NGHIỆP HÒA PHÁT
Thứ Năm, 12/05/2022

NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Công Nghiệp Hòa Phát tiến hành áp dụng chế độ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm do Công ty cung cấp trên toàn quốc.

Hòa Phát sẽ chịu mọi chi phí bảo hành cho những hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất như: chất lượng linh kiện kém, do sai sót trong khâu lắp ráp.

Đối với những hỏng hóc ngoài phạm vi và thời hạn bảo hành, Hòa Phát vẫn sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, thay thế các phụ tùng chính hãng cho khách hàng và có thu phí

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Sản phẩm còn trong thời gian và hiệu lực bảo hành.

Thời hạn bảo hành bắt đầu tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm, được ghi trên phiếu bảo hành hoặc căn cứ theo hợp đồng (hóa đơn) bán hàng.

Số máy phải trùng với số máy ghi trên phiếu bảo hành.

Sản phẩm còn đủ nhãn mác, linh kiện khi xuất kho và chưa bị cải tạo, thay đổi các điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu của sản phẩm.

Quý khách đã chấp hành đầy đủ những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, vận hành, sử dụng và bảo dưỡng thiết bị.

Công ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng Công Nghiệp Hòa Phát đã áp dụng Bảo hành điện tử bằng số điện thoại của Qúy khách hàng mà không cần phiếu bảo hành giấy.

Hiện tại Chi nhánh HCM và Đà Nẵng của khách được bảo hành chính hãng tại các đơn vị ủy quyền do Hòa Phát ủy nhiệm và được hưởng đầy đủ chính sách tại Hòa Phát

Sản phẩm khi bảo hành phải còn nguyên vẹn chưa tháo rời (trừ trường hợp có sự đồng ý của trưởng phòng kỹ thuật công ty Hòa Phát)

Những trường hợp không được bảo hành

Phiếu bảo hành không hợp lệ khi không được điền đầy đủ thông tin, bị rách hay tẩy xóa. Hoặc số điện thoại không có trên hệ thống bảo hành điện tử của Hòa Phát

Máy được sử dụng không đúng theo hướng dẫn vận hành từ nhà sản xuất, tự ý cải tạo máy.

Do lạm dụng tính năng, công năng làm việc của máy: Chạy quá tải, làm việc trong môi trường khắc nghiệt.

Tự ý tháo rời/sửa chữa máy trước khi mang đến địa điểm bảo hành qui định.

Hư hỏng do vận chuyển, do thiên tai, hỏa hoạn và những lý do khách quan khác.

Sử dụng phụ tùng thay thế không chính hãng,  kém chất lượng,  sử dụng chất bôi trơn, nhiên liệu không phù hợp

Các hư hỏng, hao mòn tự nhiên phát sinh trong quá trình sử dụng máy

TRÁCH NHIỆM CỦA HÒA PHÁT

Chúng tôi bảo hành bằng cách khắc phục sự cố trên sản phẩm, thay thế phụ tùng hoặc chi tiết bị lỗi… không chấp nhận đổi sản phẩm mới trong bất kỳ trường hợp nào.

Hòa Phát chỉ chịu trách nhiệm bảo hành trên sản phẩm đã cung cấp.

Hòa Phát  không chịu trách nhiệm về thương tật hay các tác nhân gây hại khác do Khách hàng sử dụng không đúng cách, sử dụng sai mục đích gây ra.

Hòa Phát cam kết cung cấp và duy trì hệ thống số điện thoại 24/24 hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn cho Quý khách hàng tại các khu vực trên toàn quốc.

Viết bình luận của bạn
Thu gọn